13 thg 10, 2009

BIEN BẢN HỌP THÁNG 10_2009

GIA ĐÌNH PHẬT TỬ VIỆT NAM

Gia Đình Phật Tử Khánh Hùng

BI – TRI – DŨNG


 

BIÊN BẢN HỌP BAN HỔ TRỢ THÁNG 09/2009


 

I/ Thời gian : 8h tại Công Viên Hòang Văn Thụ

Sự hiện diện có mặt của các anh chị em trong BHT như sau :

Anh : Nguyễn Hòa Xuân Hiệp – cố vấn BHT

Anh: Trần Đình Thanh – Trưởng ban HT- chủ trì cuộc họp

Chị : Nguyễn Thị Kim Huệ: Thư kí cuộc họp

Chị : Lê Thị Hùynh Châu

Anh : Nguyễn Bá Phục

Anh : Nguyễn Văn Mỹ

Anh : Trần Thiên Khải

II/ Nội dung cuộc họp như sau :

    A/ Về ý kiến của các thành viên trong BHT

1/ Anh Phục xin rút lui BHT vì lý do như sau :

  • Công việc của Anh Phục nhiều , phải đi làm từ sáng đến 9h tối và đi học thêm nữa nên ko thể dành thời gian để tham gia các hoạt động của ban hổ trợ.
  • Anh Phục hơi buồn vì BHT ít liên lạc với Anh Phục nên dẫn tới tâm trạng hơi chán , với 2 lý do trên Anh Phục xin rút lui khỏi BHT

2/ Anh Mỹ ý kiến như sau : nếu lấy tinh thần của Anh Phục thì BHT chúng ta sẽ giảm sút số lượng và như thế thì mọi người ai cũng có tâm lý giống anh Phục thì làm sao gọi là BHT , chúng ta là các anh em cùng 1 mục tiêu đặt ra như thế nào thì nên thực hiện , đừng để lý do cá nhân ảnh hưởng đến mục tiêu của chúng ta , vì ai cũng bận học hành , cũng đi làm , thì làm sao ko khỏi thiếu thời gian , hy vọng Anh Phục sẽ cố gắng.

3/ Anh Thanh :

    Với lý do Anh Phục nói rằng BHT ko liên lạc với Anh Phục là ko đúng bởi vì tất cả các cuộc họp thì Anh Thanh đều nhắn tin cho Anh Phục (trừ cuộc họp hôm nay) , nhưng có 1 số lần Anh Phục ko đi họp nên ko nắm được các tin tức từ BHT.

4/ Anh Hiệp :

Mong muốn Anh chị em chúng ta cùng đồng tâm hiệp lực , gắn bó với nhau trên tinh thần chịu khó , để BHT càng mạnh , chứ giống như Anh Hiệp từ Bình Dương chạy lên để tham gia cuộc họp thì có ý nghĩa gì? Anh phải sắp xếp để tham gia với các anh chị em để chúng ta có thêm tinh thần mà phát triển.

5/ Chị Huệ : thư kí xin nhận khuyết điểm là do thời gian vừa qua ko đánh nội dung họp để post lên email hoặc blog của BHT , bắt đầu từ tháng này Thư kí sẽ post tất cả những thông tin lên email của BHT và tạo 1 email riêng để mổi thành viên BHT đều vô và đọc được thông tin. Còn vấn đề Anh Phục , Huệ sẽ liên lạc với Phục nhiều hơn qua email , chat…

    Với tất cả ý kiến của Anh Chị Em ở trên , Anh Phục đã đồng ý tiếp tục tham gia BHT và sẽ cố gắng đi họp mặt đầy đủ , nắm thông tin và đóng góp cùng BHT

    B/ Lên kế hoạch BHT ( để phát triển quỹ BHT)

Hiện tại tiền quỹ của BHT còn khỏang 170 ngàn – chưa tính số tiền BHT cho chị Xuân mượn là 400 ngàn đồng ( ko chính xác vì cuộc họp vừa rồi ko có mặt của chị Thủ Qũy – là chị Phương – lý do bị bệnh) , chính vì vậy BHT chúng ta có bàn kế họach để phát triển quỹ như sau :

    1/ Làm phiếu gởi xe miễn phí ( nhưng có thùng tùy hỷ) để tết này BHT chúng ta sẽ lên chương trình hái lộc đầu xuân và thực hiên kế hoạch này luôn , với những ưu điểm của việc gởi xe tại chùa như sau : Thứ 1 : để có khuôn viên chùa trang nghiêm , và có quy định , thứ 2 : bảo quan xe cho thực khách để khỏi mất xe , thứ 3: lấy số tiền mà khách có xe gởi để góp vào quỹ của BHT để thực hiện kế hoạch tiếp theo cho trại hè năm tới ( do ko có đủ số tiền lớn nên chúng ta cùng GĐ Khánh Hùng ko thể tổ chức trại hè cho các em ) .

    2/ Phát hành băng đĩa nhạc ( kinh , bài giảng , nhạc xuân , nhạc đạo) để nhờ các bác dưới đó ủng hộ , tuy nhiên BHT được biết ở dưới chùa mình có Dì 8 – đơn vị hậu cần hay phát hành băng đĩa nhạc cho quý phật tử , do vậy chúng ta sẽ liên lạc với dì 8 đồng ý và hổ trợ cho BHT mình thực hiện thực công việc bán địa này (5000VNĐ/ 1 đĩa) .

Vấn đề tìm kinh đĩa nhạc như thế nào? Anh Chị Em BHT chúng ta mỗi thành viên sẽ tìm 1 loại đĩa khác nhau ở các chùa , nhà sách hoặc bất kì từ nguồn nào để cuộc họp tới gom lại và gởi cho Anh Thanh , Anh Thanh có trách nhiệm làm đĩa ( mỗi thành viên BHT tìm kiếm đĩa về đề tài gì cần thông báo cho Anh Thanh được biết đề ko phải trùm lặp đề tài đĩa với nhau) – mỗi thành viên càng nhiều đĩa càng tốt – mua đĩa bình thường – ko cần đĩa gốc để chúng ta copy ra.

    Hiện tai Anh Phục có đĩa về 'Kinh Vô Lượng Thọ''

Nếu thời gain phát hành nhanh , chúng ta sẽ gởi về bán trong kế hoạch là ngày mồng 1tháng 10 âm lịch tới cho đến khi tết , và công việc này sẽ nhờ sự hổ trợ của cị Liễu và Dì 8.

    3/ Anh Mỹ có ý kiến là quý Anh Chị đã đi làm thì nên trích số tiền đóng hằng tháng lên gấp đôi :40.000 VNĐ , tuy hơi nhiều nhưng các thành viên có mặt đã đồng ý biểu quyết để tăng nguồn quỹ lên , còn những Anh Chị Em còn sinh viên thì vẫn đóng như mức cũ là :20.000VNĐ , và BHT thấy rằng để khuyến khích những tinh thần của các anh em có năng lực và tinh thần nhưng do điều kiện khó khăn nên BHT sẽ ko thu quỹ 1 thành viên đó là: Em Qúy - BHT có kế họach giúp đỡ Quý để Qúy sẽ có điều kiện đến với BHT chúng ta .(thông báo này có hiệu lực bắt đầu tháng 9/09)

    Gút lại vấn đề là Chị Châu sẽ liên lạc với chị Liễu để hổ trợ bán đĩa cho BHT chúng ta , chị Huệ tạo email , Anh Phục , Anh Hiệp , Anh Thanh , Anh Khải tìm đĩa và các anh chị em vắng mặt mỗi người cũng thu thập đĩa để cuộ họp tới chúng ta sẽ giao cho Anh Thanh.

    BHT gởi lời đến những Anh chị Em vắng mặt cần thông báo với BHT ( lý do nghỉ ) và góp ý như thế nào đối với HBT.

Và Ban liên cần triển khai vấn đề bài viết để chúng ta làm 1 kỉ yếu để tết này phát hành

C / Cuộc họp kết thúc vào luc 11h 5' cùng ngày

Và cuộc họp tới sẽ tổ chức vào ngày 01/11/2009 tại địa điểm cũ

Mong rằng BHT chúng ta có mặt đầy đủ.                

                                Thư kí (đã kí)


 

Không có nhận xét nào: