7 thg 9, 2010

Gia đình sinh nhật!


Gia Đình!
 Cái tựa đề có vẽ hơi lạ! Nhưng các bạn ơi! Đó là những gì tôi cảm nhận được sau buổi tiệc chu niên lần thứ 2 của Ban Hổ Trợ GĐPTKhánh Hùng. Cái cảm giác hạnh phúc tràn ngập niềm vui cứ lâng lâng trong người tôi, thậm chí tôi như người điên khi ngồi cười một mình trên tuyến xe buýt từ Thành Phố về Biên Hòa. Những người khách ngồi trên xe chắc cứ nghĩ tôi về Biên Hòa để nhập viện quá! hic
Gia Đình !
Đó chính là Anh Em chúng tôi, những đứa con của Phật cùng nhau quy tụ lại. Tôi mãi không quên được buổi chiều sinh nhật ngày hôm đó, mắc cười lắm, hạnh phúc lắm, hình như chiều đó không ai là không cười cả, đặc biệt là cái vẻ nghiêm nghị hằng ngày của Thầy Cường và Thầy Trung Lực… cũng biến đi đâu mất tiêu.h0h0!Anh em chúng tôi cứ nói như chưa từng được nói vậy đó. Mọi người đưa ra ý kiến, có những ý kiến tán dương tinh thần trách nhiệm của Anh Em nhưng cũng có những ý kiến đưa ra những thiếu sót để mọi  người cùng cố gắng khắc phục.Đặc biệt là sư phụ Toán nói nhiều vô cùng, AnhKhải thì cứ nhe răng ra cười, tôi có thể đếm được những cái răng mà anh có! Hihi!.Trong suốt thời gian đó, những tiếng cười, những tràng vỗ tay cứ vang lên không ngừng, nhưng cuộc vui nào rồi cũng phải tàn, chúng tôi vẫn không quên bắt dây thân ái trước khi chia tay, tay trong tay, ngọn lửa tình thương như  dòng điện truyền từ người này sang người khác.
Gia Đình chúng tôi như vậy đó!
Tôi!       Mội đứa con xa quê, khi bước vào cuộc sống xô bồ của xã hội, tôi cảm nhận được sự bình yên và hạnh phúc khi sống trong một Gia Đình vĩ đại như thế. Cám ơn!
Tôi tự hào vì mình là một thành viên của BHT mặc dù tôi chưa đóng góp được nhiều, chỉ chạy loi nhoi như con dòi vậy thui! Hehe! trong thời gian tới tôi hứa sẽ cố gắng tích cực hơn xứng đáng là một thành viên của BHT!

Người viết: Phạm Thị Diệu Hằng

Không có nhận xét nào: